Leikrit um Tyrkjarįniš

Eftir aš viš lįsum bókina og klįrušum verkefnin geršum viš leikrit. Viš fengum hlutverk og ég held aš allir hafi veriš įnęgšir meš hlutverkiš sitt. Viš ęfšum fyrst aš tala bara öll saman ķ stofunni okkar en fórum svo nišur ķ sal og lékum. Ef ég į aš segja ykkur sannleikan žį į sķšustu ęfingu įšur en viš sżndum fyrir foreldrar hélt ég aš žetta mundi ekki ganga vel žvķ allir voru aš gleyma hvenęr žau įttu aš koma į svišiš en žetta gekk alveg mjög vel. Žaš var  mjög mikil samvinna ķ žessu verkefni. Žetta er örugglega eitt af skemmtilegustu verkefnum sem ég er bśin aš gera ķ 7.bekk. Mér fannst byrjunin og endirinn vera skemmtilegasti parturinn minn ķ leikritinu. Ķ žessu leikriti var ég ręningi og žaš var mjög gaman

 

 

tyrkjarįniš

 

 

 

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband