Ķslenska

Bókagagnrżni- Galdrastafir og gręn augu

Ég og bekkurinn minn vorum aš lesa bókina Galdrastafir og gręn augu eftir rithöfundinn Önnu Heišu Pįlsdóttir.

Bókin fjallar um Svein sem er 14 įra strįkur sem fer meš fjölskyldu sinni ķ berjamó og sér galdrastaf į steini og lendir ķ fortķšinni, įriš 1713 žar sem hann hittir strįk og fjölskyldu hans. Hann reynir svo aš komast aftur ķ framtķšarinnar og hittir marga į leišinni hans aftur heim eins og fręga žjóšsagna persónu, hann svo lendir ķ mörgum spennandi og skemmtilegum ęvintżrum.

 Mér fannst žessi bók leišinleg ķ byrjun en svo byrjaši hśn aš verša meira og meira spennandi, žaš sem mér fannst skemmtilegast var žegar Sveinn opnaši bókina og allt ķ einu byrtist helling af pśkum og Sveinn žurfti aš finna leiš til aš komast ķ burtu  žannig hann sagši žeim aš flétta sandinn. Žaš sem mér fannst mest spennandi viš žessa sögu var žaš aš mašur veit ekki hvort hann kemst aftur til 17. aldar eša ekki. Žessi bók er skemmtilegt og spennandi,og ég męli meš aš lesa hana.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband